ดูหนังใหม่ หนังชนโรง ดูหนังออนไลน์ฟรี

ผู้หญิงผมทอง ฟัดหัวใจให้โลกตะลึง

ประเภทหนัง : ตลก อาชญากรรม/สืบสวน ดราม่า/ชีวิต

นำแสดงโดย : ทาเคชิ คาเนชิโร่,เหลียง เฉาเหว่ย,หลิน ชิงเสีย

วันที่เข้าฉาย : 24 ธ.ค. 2563

เรื่องย่อ ผู้หญิงผมทอง ฟัดหัวใจให้โลกตะลึง หนัง Chungking Express หรือชื่อไทยว่า ผู้หญิงผมทอง ฟัดหัวใจให้โลกตะลึง เรื่องราวความรักของตำรวจฮ่องกงสองคน คนแรกโดนแฟนสาวบอกเลิก เขาจึงซื้อสัปปะรดกระป๋องที่เป็นของโปรดแฟนเขาไปสะสมทุกวันจนกว่าเธอจะกลับมา อีกคนมักจะซื้อสลัดให้แฟนกินประจำ แต่ผู้หญิงในร้านที่เขาไปซื้อตกหลุมรักเขามาโดยตลอด และเมื่อเขาโดนแฟนสาวทิ้งไป ผู้หญิงคนนั้นเลยถือโอกาสชวนเขาไปเที่ยวแคลิฟอร์เนีย 



เรื่องย่อ  ดูหนังใหม่รีวิวหนัง  ได้ที่ chinsuchinnasinit-movie
ผู้หญิงผมทอง ฟัดหัวใจให้โลกตะลึง ผู้หญิงผมทอง ฟัดหัวใจให้โลกตะลึง Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on วันพุธ, มกราคม 13, 2564 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.