ดูหนังใหม่ หนังชนโรง ดูหนังออนไลน์ฟรี

ตัวอย่างหนัง For Love or Money รักฉันนั้นเพื่อใคร

ตัวอย่างหนัง For Love or Money รักฉันนั้นเพื่อใคร

ประเภทหนัง : ตลก
นำแสดงโดย :  โรเบิร์ต คาซินสกี้, ซาแมนธา บาร์คส์, เรเชล เฮิร์ด-วู้ด
ผู้กำกับ : มาร์ก เมอร์ฟี่
วันที่เข้าฉาย : 3 ต.ค. 2562
For Love or Money รักฉันนั้นเพื่อใคร เรื่อย่อ ชีวิตคู่จะดี ถ้าไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว ดั่งที่ใครหลายคนเคยบอกไว้ #ForLoveOrMoney #รักฉันนั้นเพื่อใคร ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จากเกาะอังกฤษ นำเสนอชีวิตรักระหว่าง Mark และ Connie ที่เหมือนทุกอย่างจะเป็นไปได้สวย จนกระทั่งอีกฝ่ายหนึ่งค้นพบว่า การตกหลุมรักกันของพวกเขาทั้งสองเป็นเรื่องเงินๆทองๆซะอย่างนั้น สงครามประสาทแห่งการแก้แค้นเอาคืนจึงได้เริ่มต้นขึ้น



 ตัวอย่างหนัง For Love or Money รักฉันนั้นเพื่อใครFor Love or Money รักฉันนั้นเพื่อใครFor Love or Money รักฉันนั้นเพื่อใคร เรื่อย่อรีวิวเรื่องย่อได้ที่ chinsuchinnasinit-movie
ตัวอย่างหนัง For Love or Money รักฉันนั้นเพื่อใคร ตัวอย่างหนัง For Love or Money รักฉันนั้นเพื่อใคร Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on วันพุธ, ตุลาคม 02, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.