ดูหนังใหม่ หนังชนโรง ดูหนังออนไลน์ฟรี

0.0 MHz ผีอยู่ในผม

ตัวอย่างหนัง 0.0 MHz ผีอยู่ในผม

ประเภทหนัง : สยองขวัญ
นำแสดงโดย : ชเว ยุน-ยัง, ชิน จู-ฮวาน, ช็อง อึน-จี
ผู้กำกับ : Yoo Sun-Dong
วันที่เข้าฉาย : 26 ก.ย. 2562

0.0 MHz ผีอยู่ในผม เรื่องย่อ ประสบการณ์ท้าลองดีจนเจอดี เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งบุกไปยังบ้านร้างที่ว่ากันว่ามีวิญญาณยังไม่ไปผุดไปเกิด เพื่อทดลองว่าผีมีจริง ก่อนเจอการเล่นงานประชิดติดหนังหัวสุดสยดสยองเตรียมตัวเตรียมใจสัมผัสภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดของเกาหลีปีนี้


ตัวอย่างหนัง 0.0 MHz ผีอยู่ในผม0.0 MHz ผีอยู่ในผม0.0 MHz ผีอยู่ในผม เรื่องย่อ  รีวิวเรื่องย่อได้ที่ chinsuchinnasinit-movie
0.0 MHz ผีอยู่ในผม 0.0 MHz ผีอยู่ในผม Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on วันพุธ, กันยายน 25, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.